Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Vài hình ảnh về tiệc mừng lễ thành hôn con gái mình

Ngày mai (22/12) con gái mình sẽ về nhà chồng. Nhà trai thông báo sẽ đón dâu vào buổi trưa. Hôm qua (20/12) gia đình mình đã tổ chức tiệc mừng lễ thành hôn của hai con rồi. Nói tiệc mừng lễ thành hôn để phân biệt với tiệc cưới sẽ được nhà trai tổ chức tại quê vào ngày đón dâu cùng với lễ cưới. Tiệc mừng lễ thành hôn của hai con do nhà gái tổ chức không bắt buộc phải tuân thủ các quy tắc ngặt nghèo của lễ cưới và mọi người có thể vui vẻ thoải mái mà không ngại phạm những điều kiêng kị. Xin giới thiệu mấy bức ảnh để các bạn chúc phúc cho các con mình nhé. (NCT)


Nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện trên sân khấu

Chú rể còn ga lăng hơn cả bố vợ

Đẹp đôi không?


Đôi uyên ương thật lãng mạn

Sáng 22-12 tất cả đã sẵn sàng chờ chú rể và nhà trai

Con gái  mình đang ngồi chờ chồng lên đón

Con rể và con gái đang nhận quà tặng của bố mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét