Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chúc mừng Lê Văn Vững bước sang tuổi 57

Ngày 15/12/1956  là ngày sinh nhật anh Lê Văn Vững, Bí thư chi đoàn lớp chuyên toán cấp 3 Hải Hưng khóa 1972-1975, người Bí thư chi đoàn chững chạc, khỏe mạnh, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tập thể của lớp, đồng thời là một cán bộ lớp nghiêm khắc đã khiến nhiều người phải nể sợ.
Chúc Kỹ sư Máy hóa chất Lê Văn Vững tiếp tục thành công trong công việc. Xin gửi lời chúc mừng đến Phu nhân Nguyễn Thị Chung.
Lê Văn Vững thực sự là một tấm gương về lòng chung thủy, dũng cảm đối mặt với thách thức để bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình.
Bước sang tuổi 57, đã trở thành ông nội nhưng sẽ là cụ ngoại như Anh vẫn nói đùa với bạn bè, Lê Văn Vững vẫn luôn nhớ về những ngày đầu chúng ta sống bên nhau và trân trọng những kỷ niệm trong thời gian học cấp 3 thị xã Hưng Yên.
Nhân dịp sinh nhật Anh, thay mặt tập thể lớp e chuyên toán cấp 3 Hải Hưng (1972-1975), Ban liên lạc lớp chúc Lê Văn Vững khỏe mạnh và hạnh phúc bên người bạn đời cùng những đứa con thông minh, ngoan ngoãn và những đứa cháu đáng yêu của mình./.

3 nhận xét:

  1. Chúc Lê Văn Vững thêm một tuổi thêm một thành công và tiếp tục vững vàng trước mọi thách thức của cuộc đời như ước vọng của cha mẹ khi đặt tên cho Anh. (LPT)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng sinh nhật Lê Văn Vững, người Bí thư đoàn đầu tiên của tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh là người kiên định và can đảm.. dám vươt qua mọi khó khăn để sống một cuộc sống thực sự cho mình. Chúc Anh bước sang một tuổi mới luôn mạnh khỏe,có thật nhiều niềm vui,bình yên và tràn đầy hạnh phúc!

      Xóa