Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

MỪNG SINH NHẬT


Tôi chúc mừng tôi ngày sinh nhật
Năm nhăm cơ bắp vẫn còn săn
Yêu vẫn cháy bừng trên khóe mắt
Thơ vẫn dạt dào với gió trăng…

Bóng chiều lướt nhẹ đường cao tốc
Biển báo về hưu sắp tới rồi
Đến giờ mới thấy mình thật “ngốc”
Cứ để tình yêu trẻ mãi thôi!

Trái tim thêm  một lần náo nức
Facebook làm duyên rạng rỡ cười.
Chim câu chuyển đến bao lời chúc
Thắm thiết yêu thương bát ngát đời.

Ai bảo năm nhăm là có tuổi
Hết mộng mơ hoài với bướm ong
Ngậm ngùi kỉ niệm thời rong ruổi
Những nẻo đường quất ngựa truy phong?

Quá nửa đời người tôi bỗng thấy
Tình tôi trở lại thuở hai lăm
Đi  tắt lối đồng sang bên ấy
Nhặt nụ cười ai rụng dưới trăng…

                   (NCT -23/2/2014)

Nhìn lại 55 năm cuộc đời đã đi qua, chợt nhận ra mình giống hệt chú Heo 
vụng về và ngốc ngếch trong video clip dưới đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét