Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Mừng sinh nhật Đào Minh Hoàng và Đỗ Văn Linh

Hai ông cựu học sinh lớp E chuyên toán HH72-75, hai cựu sĩ quan QĐND Việt Nam, một ông ở Hải Dương, một ông ở Hưng Yên. Ông Hải Dương thật xứng với cái tên Huy Hoàng lại còn đào hoa nữa. Ông Hưng Yên cũng Lung Linh không kém, với nhiều bến đỗ cuộc đời. Hai ông kết hợp thành Hoàng - Linh, giống như hai tỉnh hợp nhất thành Hải Hưng mấy chục năm về trước. Vì  Hải Dương - xứ Đông, từ lâu đã là tỉnh đàn anh rồi, nên Thượng đế ưu tiên ông Hải Dương ra trước một ngày, chứ thực tình tôi trộm nghĩ Thượng đế nặn hai ông cùng một lúc thôi, thậm chí ông Hưng Yên còn được nặn trước ấy chứ vì ở gần Thiên đình hơn mà. Có ý kiến cho rằng, cũng chưa hẳn ông Hải Dương được ưu tiên, biết đâu hai ông cùng nộp đơn xin chào đời một lúc, nhưng ông Hải Dương ăn nói lưu loát hơn nên trình bày xong sớm và được Ngọc Hoàng chấp nhận trước, còn ông Hưng Yên bị tật nói lắp nên mãi mới trình bày xong và phải ra đời sau một ngày.

Kết quả cụ thể là:
Đào Minh Hoàng 9/6
Đỗ Văn Linh 10/6
Dù sao thì thay mặt BBT tôi cũng xin chúc mừng hai ông bước sang tuổi 56 vẫn sung sức như hồi còn trong quân ngũ, mặc dù một ông đã phải hy sinh khá nhiều tóc, còn một ông thì thời gian đã nhuộm trắng cả râu.
Chúc hai ông mãi huy hoàng và lung linh trong cuộc đời này, sống hạnh phúc bên người vợ tảo tần  và những đứa con giỏi giang của mình.
Nhân dịp sinh nhật Đại úy Minh Hoàng và Trung úy Văn Linh xin gửi tới hai bạn bản nhạc "Quê hương là chùm khế ngọt" thay cho lời chúc mừng nhé (NCT)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét