Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Trần Quang Hưng chuẩn bị bước sang tuổi 56

Chỉ còn hai ngày nữa là đến sinh nhật Trưởng ban liên lạc cựu học sinh lớp E chuyên toán HH Trần Quang Hưng (22/5). Sở dĩ tôi phải viết thông báo này vì biết nhiều ông có kỷ niệm sâu sắc liên quan đến TQH, nên phải có thời gian để các bạn còn tỏ bầy tâm sự. Tôi cũng có nhiều kỷ niệm với TQH và đã viết một bài trong mục “Kể về những người bạn” đăng khi blog E mới ra đời, mời các bạn xem TẠI ĐÂY
TQH hiện có hai cô con gái. Cô chị 23 tuổi đang học thạc sĩ tại Anh Quốc, cô em 18 tuổi cũng đang chuẩn bị sang Anh Quốc học. Xét về mặt chính danh, các ông VKH, Võ Xuân Lâm, Nguyễn Kiêm Dũng và Nguyễn Đồng Khải đã trượt làm thông gia với ông TQH rồi. Các ông NXH, THK, Phan Văn Minh, Vũ Đức Tấn, Lê văn Phụng, Tạ Hữu Gay thì không đủ điều kiện để làm thông gia với TQH. Tôi và Doãn Anh Tú con trai mới có 15-16 tuổi, phải trông chờ trào lưu con trai lấy vợ hơn tuổi mau chóng thịnh hành ở Việt Nam mới có hy vọng.

TQH tuy không nói ra nhưng thâm tâm rất muốn sớm có một thằng con rể để có thể bàn giao lại chức Tổng Giám đốc công ty đang ăn nên làm ra. Ông nào có điều kiện thông gia thì lên tiếng đi kẻo sau này tiếc, lại trách Ban liên lạc biết mà không thấy ai thông báo gì!
Nhân dịp TQH bước sang tuổi 56, tôi xin tặng bạn video clip nhạc không lời CHIỀU MATXCOVA và KALINKA để bạn nhớ lại những ngày được nước Nga bao bọc, chở che. Chúc TQH mãi trẻ trung và hạnh phúc để đem lại nhiều niềm vui cho bạn bè. (NCT)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét