Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mừng sinh nhật nhà giáo Vũ Kim Hào

"Phải chăng chỉ có mình tôi
Lạc dòng lỡ bước vào đời gian truân
Ẩn mình lên sống với rừng
Muốn tìm chốn cũ ngại ngần bước đi
Lời thầy cô dặn mãi ghi
Mến trường yêu lớp theo nghề thầy xưa"
Những lời tâm sự của Vũ Kim Hào từ 15 năm trước với bạn bè lớp E dường như vẫn ứng vào bạn cho tới tận hôm nay. Bước vào tuổi 56  Hào đã trở thành viên ngọc quý của núi rừng Yên Bái. Thật hiếm có người nào sinh ra và lớn lên ở vùng đồng bằng trù phú sông Hồng dám hiến dâng cả cuộc đời cho núi rừng như thế.
Hào đã làm cho chúng tôi phải cảm phục về đức hy sinh, sự hiếu thảo và lòng chung thủy của một cựu học sinh lớp E chuyên toán Hải Hưng 72-75. Tròn 55 tuổi, đã trở thành ông nội, ông ngoại  mà vẫn trẻ trung yêu đời, viết những vần thơ tràn đấy lạc quan, phải chăng đó chính là bí quyết đã giúp bạn vượt qua mọi trở ngại cuộc đời để đạt tới vinh quang hôm nay?
 Thành công của Vũ Kim Hào, ngoài sự nỗ lực của bản thân, không thể bỏ qua phần đóng góp hết sức quan trọng ở hậu phương của người bạn đời Nguyễn Thị Ươm. Các bạn đã chấp nhận xa cách, chấp nhận hy sinh lợi ích và tình cảm riêng để làm trọn nghĩa vụ của những người con với đất nước, với gia đình, thực sự là tấm gương sáng trong cuộc đời này.
Nhân dịp sinh nhật Vũ Kim Hào (20/8) thay mặt những người bạn đồng môn cấp 3 ngày xưa, Ban Liên lạc lớp chúc bạn mãi trẻ trung yêu đời,  gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Chúc cặp uyên ương Vũ Kim Hào - Nguyễn Thị Ươm yêu nhau và hạnh phúc đến trọn đời. (BLL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét