Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Mừng sinh nhật Vũ Đình Tiến

Hôm nay sinh nhật Vũ Đình Tiến, cựu thiếu úy quân y, chuyên gia kinh tế - khai thác mỏ đang có mặt trên công trường  xây dựng nhà máy xi măng tại Thừa Thiên - Huế. Ban Biên tập thành thật xin lỗi Vũ Đình Tiến và bạn đọc blogE về thông báo chậm trễ này. Lý do là cả tuần nay nhà văn Nguyễn Xuân Hưng bận đi quay phim, còn nhà thơ Ngô Công Thành thì bận tham dự hội thảo khoa học về Ngưu lang và Chức nữ cả ngày hôm nay.
Chắc bạn đọc còn nhớ bài thơ Bên dòng sông Tranh đăng trên BlogE tháng 12 năm ngoái (xem TẠI ĐÂY). Tác giả bài thơ - Vũ Đình Tiến - đã được nữ đọc giả N22 gọi là lãng tử Yến Thanh của lớp E.
Chiến thắng bệnh tật hiểm nghèo, vượt qua những rủi ro nghề nghiệp, Lãng tử Yến Thanh lớp E đã sang tuổi 56, đã trở thành ông ngoại,  vẫn rất lãng mạn, hào hoa, trẻ trung và quyến rũ đối với phụ nữ, đặc biệt là các cô gái Huế và cả một vài cộng tác viên nữ của blogE.
Nhân dịp sinh nhật bạn, Ban Liên lạc lớp xin chia sẻ buồn vui với Vũ Đình Tiến, người bạn hết sức nhiệt tình với những hoạt động chung của lớp. Chúc bạn mãi trẻ trung, yêu đời và hạnh phúc. (BLL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét