Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Lời cảm ơn của Nguyễn Kiêm Dũng

Xin cám ơn bạn bè, anh em đã có những tâm sự xúc động, những lời chúc tốt đẹp, những động viên, khích lệ nhân dịp mình bước sang tuổi 56.

Kể từ buổi đầu bọn mình gặp nhau 40 năm về trước, Dũng luôn nhận được sự giúp đỡ, động viên kịp thời của các bạn qua mỗi bước thăng trầm. Các bạn nhắc lại những kỷ niệm vui buồn, và mình luôn trân trọng các kỷ niệm ấy vì cuộc đời là một chuỗi liên tiếp các sự kiện như vậy để cho mình có được ngày hôm nay. Mình + em  Tâm và các con luôn khắc ghi những tình cảm trong sáng, trân thành, ấm áp của các bạn Lớp e chuyên toán Hải Hưng khóa 1972 - 1975.

Qua các bạn, mình có thêm những cô em dâu, em gái xinh đẹp, giỏi giang, chịu thương chịu khó hết lòng vì chồng con mà vẫn luôn lãng mạn và yêu đời. Cám ơn các em về những lời chúc và comment "ghi điểm" cho anh. Với  anh, các em đều là những mỹ nữ đáng để các anh thẫn thờ, mất ngủ, yêu say đắm...  Nhân dịp này anh xin chúc các em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, may mắn và hạnh phúc.

Mình + em  Tâm và các con luôn làm tất cả những gì có thể để không phụ lòng anh em, bè bạn và vun đắp cho tình cảm của chúng ta thêm bền chặt. (Nguyễn Kiêm Dũng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét