Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Viết vội trên đường thiên lý

1. Tôi (NXH) đang trong chuyến công tác xuyên Việt, nên không có nhiều thời gian săn sóc blogE, việc này thời gian gần đây NCT đảm nhiệm.
2. Tôi đi từ Hà Nội ngày 7/9. Lịch trình hàng ngày tôi đi, đều post trên trang Facebook của tôi, bạn nào có FB thì có thể thấy. FB là mạng xã hội có ưu thế chia sẻ nhanh chóng hơn Blog, đặc biệt phù hợp với việc thao tác nhanh, nói nhảm cũng được, viết ít mà giật cục như người nói năng ngoài đời, không ra bài vở gì, chia sẻ nhanh, post ảnh nhanh. Tôi dự kiến có loạt bài ngắn "Trên đường thiên lý" nhưng chưa thể kể ở blog được. Link FB của tôi TẠI ĐÂY.

3. Ngày 7/9 đi từ Hà Nội, tối 7/9 ở Đồng Hới, tối 8 và 9/9 ở Đà Nẵng. Ngày 10/9: đi Bình Định, ngủ ở Bồng Sơn; ngày 11/9: Đi Bắc Trà Mi (Quảng Nam) và Trà Bồng (Quảng Ngãi), nghỉ đêm ở Trà Bồng; Ngày 12/9 từ Trà Bồng đi Pleiku, ghé qua An Khê, tối 13/9 nghỉ tại Pleiku. Ngày 14/9 đi Buôn Ma Thuật. Ngày 15/9: Đi Đà Lạt. Ngày 16 đi TPHCM và ở lại đến ngày 17. Ngày 18: đi Cần Thơ...
4. Tôi còn tiếp tục hành trình, từ Cần Thơ đi Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang. Và sẽ trở về Hà Nội theo đường số 1 qua Phan Rang, Phan Thiết, Phú Yên, Nha Trang...
5. Lần đầu tiên một mình lái ô tô xuyên Việt, vừa làm vừa nghỉ, cũng có nhiều chuyện hay, nhưng lại không có thời gian mấy để viết lách. Có lẽ tôi sẽ kể lại chuyện xuyên Việt sau vậy. Chắc rằng nhiều bạn quan chức không bao giờ có dịp đi như tôi, các bạn không quan chức chắc ít ai dám đi như tôi.
6. Chúc mừng blog E đạt số truy cập 100.000. Cần lưu ý rằng, không nên vui thái quá. Số thống kê này là số lần mở trang, chứ không phải số thống kê người mở trang ở các cổng khác nhau. Cho nên số lượt mở trang này, cao hơn rất nhiều số lượt người mở trang...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét