Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Thơ tình tặng ND16:15

Trong lời nhận xét bài thơ CÔ GIÁO TRƯỜNG PHẠM HUY THÔNG của NCT (xem TẠI ĐÂY), bạn ND 16:15 tự nhận là cô giáo và ao ước được tặng chỉ một câu thơ tương tự từ người yêu mình thì có chết cũng mãn nguyện. Thật là một người phụ nữ có tâm hồn cao đẹp và giàu tình cảm. Trong đầu tôi xuất hiện nhiều câu hỏi: Sao người yêu cô ấy không thể tặng cô ấy một hai câu thơ nhỉ? Anh ấy quá bận kiếm tiền? ... Hay cô ấy mong có một người yêu thi sĩ có thể tặng thơ cho mình? Tôi hy vọng điều này lắm. Hôm qua tôi đã ngỏ lời tặng thơ cô giáo nhưng ND16:15 sợ thơ không có cảm xúc vì tôi với cô ấy vẫn là hai người xa lạ. Trái tim tôi thì không nghĩ như thế, nó cứ cất lên lời thơ buộc tôi phải viết gửi cho cô giáo. Các bạn đọc và đánh giá xem bài thơ của tôi có cảm xúc không nhé (LPT)

THƠ TẶNG NGƯỜI XA LẠ

                                Tặng ND16:15


Em là cô giáo mộng mơ
Tôi vào blog tình cờ gặp em
Người xa lạ bỗng thân quen
Muôn vàn hoa đẹp tặng em hoa nào?
Trái tim cất tiếng ngọt ngào
Ngỏ lời…Em có gật đầu với tôi?

Cánh diều chao liệng giữa trời
Sợi dây níu chặt.
Tình đời bơ vơ.
Khai trường em đứng ngẩn ngơ
Đọc bài thơ lại ngóng chờ câu thơ…

Mình chưa gặp nhau bao giờ
Mà sao tôi muốn ...tặng thơ suốt đời!
                                           (LPT –9/2013)
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét