Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Đây mới đúng là kỷ vật nữa này!

Ông nào viết lưu bút cho tôi mà không ghi rõ họ tên thì xưng danh cho mọi người biết nhé. Tôi chỉ biết ông này quê Thanh Miện, mà Thanh Miện có tới 3 ông là cựu học sinh chuyên toán cấp 3 Hải Hưng (72-75),  cả ba ông đều có chức, có quyền và giàu sang. Vì thế, tôi chọn bản lưu bút này để khai quang blog đầu năm mới mục Kỷ vật 8e9e10e, hy vọng năm nay lớp ta có người trúng mánh đồ cổ (chứ không phải hoài cổ hay dài cổ đâu nhé) thì cả lớp chắc sẽ được chiêu đãi mệt nghỉ. (LPT)

4 nhận xét:


  1. Ông Tiến răng khểnh đẹp trai mà viết cẩu thả quá. Thông báo với lớp đây là bút tích của Vũ Đình Tiến quê Đồng Chấm- Tiền Phong- Thanh Miện.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả những kỉ niệm về bạn bè đối với Thắng tôi đều vô cùng quý giá. Tôi đã từng có một cuốn sổ lưu bút do bạn bè ghi lại trước giờ phút chia tay, để từ đó mà nhớ đến nhau,khi mỗi đứa sẽ bay đi một phương trời.. Nhưng thật tiếc!do cuộc đời long đong lận đận, phải đổi rời nay đây mai đó..nên thời gian đã gặm nhấm của tôi mất nhiều, giờ chỉ còn giữ lại được rất ít, có trang còn bị mất đầu,mất cuối như thế.Nếu như không có Blog này thì đó mãi là những kỉ vật quý báu của riêng tôi, thỉnh thoảng tôi vẫn mở ra xem, để nhớ về một thời đã chìm sâu trong kí ức.
    Dù chữ bạn có xấu hay đẹp,cẩu thả hay cẩn thận, nghiêm túc hay tếu táo,Thắng tôi đều trân trọng như nhau! Đọc lại vẫn thấy vui, như cái ngày ấy,thuở nào..
    Những dòng lưu bút đã trở thành tài sản của Thắng tôi từ 38 năm nay rồi, nên Thắng được quyền công bố chứ nhỉ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LPT có vẻ căng thẳng quá đấy, không lẽ ai lại thắc mắc về sự trân trọng những kỷ niệm về tình bạn của ông .

      Xóa
  3. Chắc là bác Thắng chỉ muốn "cãi" lại cái đùa vui của mọi người, nhưng lại kèm thêm cái "tâm trạng" nên nghe vậy thôi

    Trả lờiXóa