Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Quà mồng 8-3 tặng vợ yêu

 Ngày mồng 8 tháng 3 đến nơi rồi, các ông chồng quắn đít hỏi nhau mua quà gì tặng vợ, tặng bồ? Tôi cũng lên mạng đi tìm xem có món quà gì xứng tầm với bà xã U60 của mình không? Tìm mấy ngày chẳng được món quà nào ưng ý, cuối cùng thấy có món Ê...A... là lạ, hay hay. Tôi cho rằng món quà này là nhất. Tôi post lên đây để anh em chuẩn bị tinh thần và thể lực trong vài ngày tới mà tặng cho vợ nhé, tin chắc các bà sẽ thích, đừng có thơ ca hoa hoét gì cả, chị em không thích đâu! (NCT)

Ê...A...


Ngày mai mùng Tám tháng Ba
Đêm nay chồng thử lân la hỏi vờ
Mình ơi mình có thích thơ
Để anh trở dậy bây giờ là xong
Ghé tai vợ nói với chồng
Tháng Ba ngày Tám em không thích gì
Đói thì em đã có mì
Hoa dùng mấy bữa rồi thì... héo thôi
Thơ, em cũng ối ra rồi
Em e có nữa em thời ngủ ngay

Mình ơi, em thích... cái này
Em muốn mình tặng... hôm nay mình à
Thế là quà Tám tháng Ba
Chồng vui bèn tặng... Ê... A... cho nàng.

18 nhận xét:

  1. Món quà này hay đấy rất có ý nghĩa khi tặng vợ ngày 8-3. Mình cũng phải tặng vợ món quà này thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Khiếp! U60 còn đòi tặng ê... a... mồng 8-3 hả anh NCT. Bà xã anh trẻ trung thật đấy. Chúc anh chị mãi trẻ trung như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê..a... là gì, Em không hiểu, để còn muốn chồng tặng nhỉ?

      Xóa
  3. Rõ ràng lúc chiều đọc bài này tớ nhìn thấy cái Ê... A ...mà. Bây giờ nó đâu rồi nhể?

    Trả lờiXóa
  4. Nó đi ngủ chứ đi đâu! Hic.

    Trả lờiXóa
  5. Mình ơi em thích ...cái này
    Em thích mình tặng hôm nay, mai và ngày kia nữa nhé mình, he... he.

    Trả lờiXóa
  6. Ê này, NCT. Rõ chán cho ông quá, tưởng lục tung google mấy ngày thì tìm được quà tặng vợ hay hay, độc đáo gì để tôi còn học theo mua tặng vợ. Chứ cái món ê ..a .. ấy thì có gì lạ. Ngày nào tôi chả tặng vợ tôi, cần gì phải chờ đến 8/3, cả năm chỉ có một ngày. Thế mà ông (và hô hào cả những anh em khác nữa) phải "chuẩn bị tinh thần và thể lực" mới tặng được cho vợ vào một ngày 8/3. Yếu quá, yếu quá ...! Ông nào phải cố gắng mới tặng được ê... a... cho vợ ngày 8/3 thì cũng yếu như NCT thôi. Thế mà bao lần cứ khoe rằng ... ấy lắm! Thường thôi! Lại khổ thân vợ NCT nữa, cả năm mới được một lần ê...a...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể ND 8:33 nhầm, 8/3 năm nay ông NCT tặng vợ ê...a... những ngày khác ông ấy tặng ư...ư...thì sao, quà tặng vợ ngày thường thì phải hỏi bà xã ông ấy thì mới biết được 8:33 ạ.

      Xóa
    2. Đúng rồi, NCT rèn luyện thể lực chăm chỉ chủ yếu là để phục vụ vợ thôi mà, chắc ông ấy phải sử dụng nhiều món để tặng lắm đấy.

      Xóa
  7. Tôi rất ngưỡng mộ bà xã ông NCT, U60 rồi mà còn nhận được e…a, nhiều bà tầm ấy lúc nào cũng ứ.. ừ làm các ông tiu ngỉu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì các ông cần phải học kinh nghiệm của ông NCT, vì tôi nghĩ ông NCT phải có võ gì hay thì bà xã U60 của ông ấy mới nhận cái ê...a...chứ?

      Xóa
  8. Thế thì chồng em cũng chỉ ngang ngửa anh NCT thôi 12:25 ạ, em tìm hiểu kỹ lại nhé, chứ đọc thì chưa biết hết đâu em ạ.

    Trả lờiXóa
  9. Thì ông NCT có lần chả khoe "võ" ấy rồi thôi, mọi người không nhớ à? Ông ấy luôn "dọa" vợ rằng sẽ đem "san sẻ" cho những nơi "thiếu thốn". Thế là vợ sợ quá, phải cố nhận thôi!

    Trả lờiXóa
  10. Này, NCT, tôi đã bảo cái ê ... a... ấy tôi tặng vợ tôi hàng ngày mà. Còn thật, giả, ông lấy gì mà kiểm định? Đã chắc đồ ông tặng vợ "thật" hơn tôi chưa? Hay là, đã cả năm mới được một lần ê... a... lại còn "rởm" nữa? Có cần thu thanh rồi đến nhờ chủ bút NXH làm trọng tài không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô, tranh luận về Ê...A và ê...a hay quá. Cảm ơn blog 8e,cảm ơn tác giả và các bạn. Tôi đã hiểu ra nhiều điều hay từ bài đăng và tranh luận của các bạn. Tôi sẽ cố gắng để mai tặng bà xã tôi món quà Ê...A... chứ quyết không tặng ê...a... đâu. Mòng 8-3 năm nay chắc vợ tôi sẽ vui lắm!

      Xóa
  11. E...A em nhận xong rồi
    Giờ thì lại muốn thêm tiền đôla
    NCT là nguoi thuc te the ma k tang dola thi chi em buon lam day.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh NCT ơi, từ lâu rồi em không có thấy Ê...A mà chỉ thấy HÌ...HÀ... nghe đã thấy ớn, nên chẳng mong gì 8-3 có quà Ê..A. Vậy anh có bí kíp gì, chia sẻ cho ông bạn của anh đi..hehe

      Xóa
    2. Cứ yên tâm em nhé. Sau đợt này anh sẽ tổng kết và phổ biến kinh nghiệm đến mọi người để:
      Chồng em lại tặng Ê... A...
      Cây khô cây lại nở hoa đâm chồi. (NCT)

      Xóa